Cách trang điểm đi ăn đám cưới hạ gục bao con tim say đắm

991

Mùa cưới cuối năm là khoản mà tôi liên tục phải “mài răng” vì anh em, bạn bè, họ hàng cưới rủ rê nhau cưới. Xét cho thấy thì khoản chi phí cho makeup khi đi dự tiệc khiến mình “xót ví”. Chính vì thế năm nay rút kinh nghiệm tôi quyết tâm “bỏ túi” cho mình cách trang điểm đi ăn đám cưới đủ xinh nhưng chẳng kém duyên vì quá “lố”.

1. 2 bước chuẩn bị trước khi đi ăn đám cưới hoàn hảo

Thông thường thiệp cưới được gửi đến khá sớm. Trong khoảng thời gian này bạn hãy chuẩn bị cho mình một phong bì dày và một làn da đẹp nhé! Đừng để mình trông quá xuề xòa vì biết đâu tại những nơi như thế này lại là cơ hội cho bạn thoát ế.

Không thể nào đến giờ G rồi mới cuống cuồng lên vì không có quần áo đẹp để mặc, ngay cái túi xách cho hợp với bộ nail cũng không có. Mọi thứ đều chỉnh chu, một làn da được chăm sóc cẩn thận kỹ lưỡng sẽ là phiên bản hoàn hảo cho tâm hồn đẹp đúng không nào! 

2. Cách trang điểm đi ăn đám cưới đơn giản

“Đầu xuôi thì đuôi lọt” khi mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ thì đến ngày dự tiệc nàng chuẩn bị mà “bung lụa” thôi ạ.

Bước 1: Chuẩn bị làn da để bắt đầu trang điểm

Để lớp makeup được hoàn hảo và bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng xấu lớp kem đằng sau nữa thì việc skincare là điều chẳng thể bỏ sót. Ấy thế mà khá nhiều cô nàng sử dụng cách trang điểm đi ăn đám cưới mà mình đã hướng dẫn lại bỏ quên nó mới thật-sự-buồn chứ 

Bước 2: Lớp nền trong trẻo sương mai

Năm nay mình đã 30 tuổi rồi đó, chính vì vậy mình cần “cưa sừng” một chút với phong cách makeup trong trẻo tự nhiên để hack tuổi, nhưng nhớ, nên nhẹ tay, đừng quá lố. Vì da mình không quá nhiều khuyết điểm nên mình chuyển sang bước kem nền luôn. Còn nếu chị em nào có nhiều vùng thâm ở mắt, da mụn, không đều màu tại vùng cằm, mũi thì sử dụng “em nó” lại là một tuyệt chiêu thần thánh đó ạ.

Tiếp theo đến bước kem nền. Nguyên tắc tán nền phải thật đều tay và mỏng. Để có lớp makeup đẹp “không tỳ vết” , mình không bao giờ bỏ qua lớp tán phấn tại vùng cổ. Phong cách trang điểm đi ăn đám cưới cần có thêm một chút tạo khối để mặt thon gọn hơn và sóng mũi cao.

Bước 3: Tạo nét trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Một chút má hồng, tô lại chân mày theo khuôn đã định sẵn, màu mắt cam đất đánh bật mọi ánh nhìn. Nếu muốn “nai nai” một chút thì chọn son bóng màu sắc nhẹ nhàng như cam đất, cam san hô, hồng nude thôi nha. Còn nếu bạn muốn tỏ ra mình là một cô gái quyến rũ, thông minh và sắc sảo thì chọn màu son sặc sỡ như đỏ cam, hồng cam nhé!

Xong! Với cách trang điểm đi ăn đám cưới mà mình đã cần mẫn ghi lại cho bạn đọc. Nếu các nàng thành công với những hướng dẫn mà mình chia sẻ đừng quên mình nhé! Bye!!!
nguồn:https://suckhoelamdep.vn/