Cách săn chắc vòng 1 tự nhiên bạn có biết?

511

Cách săn chắc vòng 1 tự nhiên bạn đã biết? Bấm vào bài bên dưới để biết thêm thông tin nhé!

Ở những phụ nữ đã mang thai và sinh con chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến vấn đề vòng 1. Vòng 1 không được săn chắc có thể gây cho các chị em tự ti xấu hổ. Bài viết dưới đây sẽ có những cách giúp săn chắc vòng 1 tự nhiên cùng tìm hiểu nhé! 

Cách săn chắc vòng 1 tự nhiên

cách săn chắc vòng 1 tự nhiên

Dumbbell Bench Press

Đây là bài tập nâng ngực hiệu quả chủ yếu tập trung vào cơ ngực.

Các bước

  • Nằm ngửa trên ghế dài, mỗi tay cầm một quả tạ. Lòng bàn tay của bạn phải hướng về bàn chân của bạn.
  • Đưa chân xuống sàn nếu chúng ở trên cao.
  • Hít thở sâu và đẩy tạ lên trên ngực của bạn bằng cách mở rộng khuỷu tay của bạn cho đến khi cánh tay của bạn thẳng.
  • Đưa quả tạ xuống trở lại.
  • Tăng cường cốt lõi của bạn và thúc đẩy chúng trở lại.
  • Thực hiện 10-12 lần.

Chống đẩy

 Bài tập này rất hiệu quả cho cơ ngực của bạn. Chống đẩy không chỉ rất tốt cho cơ bụng và bắp tay mà còn cả ngực.

Các bước

  • Vào tư thế plank.
  • Lòng bàn tay của bạn phải phẳng, hướng xuống sàn, khuỷu tay cong và rộng bằng vai.
  • Hạ thấp cơ thể bằng cách uốn cong khuỷu tay và để ngực chạm sàn. Cánh tay trên phải ở một góc 45 độ với sàn.
  • Đẩy trở lại vị trí bắt đầu.
  • Lặp lại ít nhất 20 lần.

Chống đẩy với Bóng y học

Chúng tương tự như chống đẩy tiêu chuẩn nhưng được thực hiện với một quả bóng thuốc. Bài tập này hoạt động trên cơ ngực và lõi.

Các bước

  • Vào tư thế chống đẩy tiêu chuẩn, và thay vì đặt lòng bàn tay xuống sàn, hãy đặt chúng lên một quả bóng thuốc.
  • Đảm bảo rằng bóng thuốc nằm bên dưới ngực của bạn. Giữ nó chắc chắn bằng cả hai tay. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ mắt cá chân đến vai.
  • Hạ thấp cơ thể, tập trung vào cơ và đảm bảo ngực chạm vào quả cầu thuốc. Giữ vị trí này.
  • Trở lại vị trí ban đầu bằng cách duỗi thẳng cánh tay. Không giải phóng bóng thuốc.
  • Không uốn cong đầu gối của bạn. Đảm bảo toàn bộ cơ thể của bạn được cân bằng trên các ngón chân.
  • Thực hiện 20 lần.

Chống đẩy lên tường

Bài tập này giúp tăng cường cơ vai và cơ ngực. Đây là một bài tập rất đơn giản để nâng ngực của bạn một cách tự nhiên.

Các bước

  • Đứng cách tường 2 feet, quay mặt về phía đó.
  • Đặt hai lòng bàn tay lên tường, rộng bằng vai.
  • Gập khuỷu tay và nghiêng người về phía tường cho đến khi ngực chạm vào tường.
  • Đẩy trở lại vị trí bắt đầu.
  • Thực hiện 4 đến 5 hiệp 20 lần.

Đẩy tường ngược

Đây là một bài tập ngực hoàn chỉnh để tăng cường và săn chắc cơ ngực.

Các bước

  • Đặt hai bàn chân của bạn sát tường và để hai tay rộng hơn chiều rộng bằng vai một chút.
  • Đi bộ dọc theo tường cho đến khi bạn đạt được góc mong muốn để chống đẩy. Cơ thể của bạn phải nằm trên một đường thẳng từ mắt cá chân đến tai.
  • Hạ thấp ngực và cằm ở tư thế chống đẩy.
  • Mở rộng cánh tay của bạn và đẩy người trở lại vị trí bắt đầu.
  • Thực hiện 3 hiệp 20 lần.

Dumbbell Fly

Nó tăng cường sức mạnh của các cơ trên cơ thể, chủ yếu là cơ ngực.

Các bước

  • Nằm ngửa trên băng ghế, tựa lưng trên hoàn toàn. Thân của bạn phải song song với mặt đất, đầu gối cong và bàn chân đặt trên mặt đất.
  • Giữ một quả tạ trong mỗi tay.
  • Siết chặt cơ thể, hít sâu và nâng cánh tay lên trên ngực. Lòng bàn tay của bạn phải hướng vào nhau.
  • Gập khuỷu tay nhẹ nhàng và hạ tạ xuống sao cho hai tay thẳng hàng với ngực.
  • Nâng quả tạ trên đường trở lại.
  • Lặp lại 20 lần.

Chest Pass

Vượt qua ngực là một bài tập khác mà bạn có thể thực hiện tại nhà để có bộ ngực săn chắc.

Các bước

  • Nằm ngửa trên sàn.
  • Giữ một quả bóng thuốc bằng cả hai tay và đặt nó trên ngực của bạn.
  • Giữ cơ bụng căng và ném bóng lên cao.
  • Nắm lấy nó với cánh tay của bạn duỗi thẳng.
  • Mang nó trở lại ngực của bạn.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Nâng bên sau

Nâng cao bên sau có thể giúp tạo hình cánh tay của bạn. Nó cũng là một bài tập ngực tuyệt vời.

Các bước

  • Đứng thẳng và giữ hai bàn chân gần nhau.
  • Giữ một quả tạ trong mỗi tay và duỗi thẳng tay về phía trước.
  • Gập đầu gối và di chuyển hông về phía sau cho đến khi thân song song với sàn.
  • Giơ thẳng tay về phía hai bên.
  • Tạm dừng và sau đó trở lại vị trí bắt đầu.

Ăn gì để tăng vòng 1 mà không béo?

Có rất nhiều thực phẩm và món ăn nở ngực được hội chị em chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp. Tất cả đều là kinh nghiệm dân gian thực tế đã được phái đẹp áp dụng và thành công.

Cùng tham khảo một số thực phẩm không thể thiếu cho sự phát triển của núi đôi sau đây.

Ăn, uống các thực phẩm từ Đậu Nành để ngực to, nở nang

Từ lâu, đậu nành (đậu tương) và các thực phẩm chế biến từ đậu vẫn được phái đẹp tin dùng để hỗ trợ phát triển vòng 1. Nguyên nhân là do trong đậu nành rất giàu thành phần Phytoestrogen – một trong những hoạt chất tự nhiên có chức năng kích thích tuyến vú phát triển tương tự hormone nữ estrogen.

Bên cạnh đó, Isoflavone có dồi dào trong đậu nành còn được công nhận bởi khả năng ngăn ngừa ung thư ngực, làm đẹp da và đẩy lùi tiến độ lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Vì thế sử dụng các thực phẩm chế biến từ đậu nành thường xuyên là cách tốt nhất để vòng 1 luôn căng tròn hấp dẫn.

Bên cạnh sữa đậu nành quen thuộc thì chị em có thể tham khảo một số món ăn khác cũng chế biết từ loại hạt này như đậu hũ, tào phớ, hạt đậu tương sấy khô,…

Ăn chân gà để vòng 1 to và săn chắc

Chân gà nhiều da với 80% là collagen – một dạng protein giúp tăng khả năng đàn hồi và săn chắc của làn da. Bên cạnh đó, xương chân gà sau khi hầm nhừ có chứa hydroxyapatite – một chất hỗ trợ tăng cường chắc khỏe xương, đồng thời có nhiều khoáng chất kích thích nở ngực.

Mặc dù không có một công trình nghiên cứu khoa học nào nói rằng ăn chân gà tăng vòng 1, thế nhưng nhiều chị em đã áp dụng và review kết quả khá ưng ý.

Bầu ngực không những nảy nở, căng tròn mà còn săn chắc hơn, tăng cường độ đàn hồi và khắc chế đáng kể chảy xệ.

Chị em có thể chế biến chân gà bằng cách luộc, hấp, rút xương làm gỏi hoặc hầm nhừ nấu với rau củ. Hạn chế ăn chân gà nướng, chiên bởi những cách chế biến này vừa không tốt cho sức khỏe lại làm mất đi nhiều dưỡng chất quý giá trong chân gà.

Tăng kích thước vòng 1 mà không tăng cân với Quả Dứa

Dứa chứa dồi dào vitamin C vượt trội hơn hẳn so với các loại trái cây khác. Vitamin C có tác dụng tổng hợp collagen để tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Bên cạnh đó, mô tuyến vú cũng được kích thích để tăng trưởng và nở nang hơn.

Bổ sung dứa trong thực đơn hàng tuần không những hỗ trợ phát triển núi đôi mà độ chùng nhão và chảy xệ cũng được cải thiện đáng kể.

Trong khi đó, dứa không hề gây béo hay tăng cân. Vì thế, chị em ngực nhỏ, lép đừng bỏ qua loại quả thơm ngon và bổ dưỡng này nhé.

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/