Khung giờ vàng tiếng Anh là gì?

2251

Khung giờ vàng tiếng anh là gì? Biết thêm nhiều từ vựng mỗi ngày giúp bạn dần cải thiện được vốn từ, bạn nên trau dồi mỗi ngày, dành ra một ít phút để học từ vựng thì trong một thời gian ngắn thì bạn có thể cải thiện được vốn từ vựng của mình, đừng bỏ qua bài học hữu ích này nhé!

Khung giờ vàng là gì

Khung giờ vàng dành cho quảng cáo, thường với mục đích chính là tăng tương tác, hút càng nhiều người theo dõi, quan tâm càng tốt. Bạn nên lựa chọn khoảng thời gian số lượng người thuộc mọi độ tuổi, giới tính đều có thể lướt facebook, mạng xã hội. Khung giờ đó thời rơi vào khoảng từ 20h đến 20h30.

Khung giờ vàng tiếng anh là gì

Khung giờ vàng tiếng anh là gì “Golden hour frame

EX: 

12 o’clock is the golden hour to hunt for sale

  • 12h là khung giờ vàng để săn sale

3 khung giờ vàng trong ngày

Dưới đây là 3 khung giờ “ vàng” bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay lập tức.

  • Buổi sáng từ 6h30-8h: Có tới 70% số người lướt facebook ngay sau khi thức dậy để đọc báo buổi sáng, hoặc đơn giản để giải trí trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Do vậy, đây thực sự coi là thời điểm khá lí tưởng để bạn đăng bài viết bán hàng lên trang cá nhân/fanpage của mình và thu lại được tương tác đáng kể.
  • Buổi trưa từ 12h-14h: Đa số mọi người trong chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay thì cầm ngay chiếc điện thoại lên để truy cập facebook, đặc biệt là trước và sau bữa ăn trưa. Các bạn hãy thử đi, chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả rất lớn đó.
  • Buổi tối 20h-22h: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lướt các trang mạng xã hội. Đây cũng thể coi là khung thời gian lý tưởng nhất trong ngày để các bạn đăng bài giới thiệu sản phẩm lên facebook. Chắc chắn mọi người sẽ có thể xem và quan tâm hơn tới các bài đăng của bạn.

Vì sao chúng ta phải biết chọn giờ để đăng bài?

Bạn đang than vãn việc bài viết của bạn có lượt tương tác đến đáng thương? Bạn đang trăn trở tại sao bài viết của người ta lại được nhiều người xem đến thế? Bạn không biết do đâu? Vậy bạn hãy nhìn lại xem, bạn đăng bài lúc mấy giờ.

Mười giờ sáng, ba giờ chiều, thậm chí là nửa đêm thì lỗi là do bạn đã chọn sai giờ rồi đấy. Khách hàng của bạn lúc ấy còn đang đi học, đang đi làm, chứ không thể lúc nào cũng sẵn sàng trên facebook để đọc bài viết của bạn được. Sau lúc đó, họ lên facebook thì bài viết của bạn đã chìm nghỉm không thấy tăm hơi đâu rồi.

– Do vậy, chọn giờ “ vàng” có thể coi là yếu tố quyết định đến lượt tương tác của bạn. Dù nội dung bài đăng bán hàng của bạn có hấp dẫn thế nào, hình thức có độc đáo tới đâu, nhưng khách hàng lại không tiếp cận được, thì nó cũng không có giá trị.

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/