Quá trình thực hiện tiếng anh là gì?

2053

Quá trình thực hiện tiếng anh là gì? Quá trình là gì? Nếu như đang thắc mắc về từ vựng này thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Quá trình thực hiện tiếng anh là gì?

Quá trình thực hiện tiếng anh là implementation process với implementation là danh từ có nghĩa là thực hiện còn process là quá trình.

quá trình thực hiện tiếng anh là gì

Implementation

The process of putting a decision or plan into effect; execution (quá trình đưa một quyết định hoặc kế hoạch có hiệu lực; chấp hành.)

Process

Danh từ

A series of actions or steps taken in order to achieve a particular end.(một loạt các hành động hoặc các bước được thực hiện để đạt được một mục đích cụ thể.)

A summons or writ requiring a person to appear in court.(lệnh triệu tập hoặc văn bản yêu cầu một người phải ra hầu tòa.)

Động từ

Perform a series of mechanical or chemical operations on (something) in order to change or preserve it.(thực hiện một loạt các hoạt động cơ học hoặc hóa học trên (một cái gì đó) để thay đổi hoặc bảo quản nó.)

Các bước để quá trình thực hiện hiệu quả

Bước 1: Xác định các nhu cầu và mục tiêu

Nhiệm vụ đầu tiên trong việc phát triển một quy trình chuẩn là xác định các yêu cầu. Ở đây, các công ty cần làm rõ các yêu cầu xây dựng quy trình: cập nhật hệ thống, áp dụng tiêu chuẩn mới, tổ chức lại công ty, hay theo yêu cầu của hội đồng quản trị… Ngoài ra, phải xác định rõ mục đích và phạm vi những gì công ty cần quan tâm trong giai đoạn này. Bằng cách xác định mục đích, các công ty có thể xác định các giai đoạn thực hiện công việc, phương pháp kiểm soát, thời gian thực hiện, khối lượng công việc,… Bằng cách xác định phạm vi, các công ty có thể xác định đối tượng. giao thức công việc được mô tả phải được thực hiện và tuân thủ. Đây có thể là một người, một bộ phận hoặc một lĩnh vực …

Bước 2: Chỉ định số bước quy trình làm việc

Số bước quy trình có thể được xác định dựa trên loại công việc. Tuy nhiên, không có số bước “bình thường” cho quy trình làm việc. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng một quy trình bao gồm quá nhiều bước rất dễ dẫn đến các vấn đề trong quá trình kiểm soát. Hiện nay, nhiều công ty thường sử dụng công thức 5W-1H-5M để phân tích các giai đoạn của quy trình làm việc.

Bước 3: Kiểm soát và xem xét quy trình làm việc

Một mô hình lý thuyết không có nghĩa là đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy và hiệu quả. Vì vậy, khi xây dựng hệ thống quy trình làm việc, người quản lý cần xác định một số phương pháp xem xét và quản lý toàn bộ quy trình để đảm bảo đánh giá đúng và cải tiến hoạt động của thiết bị.

Công việc kiểm soát cần được thực hiện nghiêm túc thông qua các yếu tổ:   

  • Đơn vị công việc
  • Công cụ / dụng cụ / phương pháp đo lường
  • Có bao nhiêu điểm kiểm soát quan trọng và điểm kiểm soát?

Các yếu tố sau đây là quan trọng trong việc xác định phương pháp thử nghiệm:

  • Những hành động nào cần được thực hiện?
  • Tần suất kiểm tra
  • Ai phải thực hiện kiểm tra?
  • Các điểm cần đánh giá

Bước 4: Xác định 

Mục đích của kiểm tra là xác định xem công việc có được thực hiện theo các tiêu chuẩn đã thiết lập hay không. Đây là giai đoạn thử nghiệm, thử nghiệm sản xuất, một trong những điểm quan trọng nhất của phương pháp thử nghiệm. Đo lường tính khả thi của quy trình

Nội dung bảng kiểm tra: Mức độ, Tài liệu, Điểm kiểm soát, Người kiểm tra, Thiết bị được sử dụng, Tần suất, Hồ sơ …

Bước 5: Mô tả / giải thích các bước của công việc

Mô tả các bước quy trình làm việc. Làm cách nào để thực hiện các bước công việc? Nếu phần diễn giải quá phức tạp và dài dòng, cần có một tài liệu riêng để hướng dẫn thực hiện.

Bước 6: Điền các định nghĩa, tài liệu tham khảo và biểu mẫu bên dưới

Định nghĩa: Giải thích ý nghĩa của thuật ngữ trong một quy trình, giải thích các từ viết tắt. Mẫu màn hình bao gồm: Xác định các định dạng quy trình liên quan, số mã Nhận trợ giúp tạo quy trình công việc. Các phần mềm cần thiết để tạo quy trình làm việc có thể kể đến như sau: VT WFMS, DocEye, Workflow, …

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/