Ghế massage vật lý trị liệu có hiệu quả không?

730

Ghế massage vật lý trị liệu có hiệu quả không? Với những người thường xuyên ngồi làm việc tại văn phòng, ít vận động như một đứa giống như tôi thì chắc chắn việc mua ghế massage về nhà là lựa chọn tốt nhất. Nhưng tôi cứ suy nghĩ, phân vân mãi không biết nó có hiệu quả như lời quảng cáo ngoài kia hay không. Hãy cùng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Ghế massage vật lý trị liệu có hiệu quả không?

Tôi làm văn phòng được hơn 5 năm. Công việc ngồi rất nhiều, ít vận động. Ngày xưa tôi còn chăm chạy bộ, tập thể dục hoặc yoga mỗi khi tan làm. Nhưng ngày càng bận rộn, quay cuồng với 2 đứa con nít nên cũng lười dần đi. 

Rồi bẵng một thời gian, tôi căng thẳng, stress khá nặng vì công việc, gia đình, thường xuyên đau đầu, mỏi nhừ hai vai, thậm chí đau toàn thân. Tôi có đi khám thì bác sĩ bảo do ít vận động, máu không lưu thông dẫn đến tắc nghẽn thôi chứ không có gì. Cũng may bệnh không nặng như tôi lo nghĩ. Bác sĩ khuyên tôi giờ nên vận động nhẹ nhàng trước, nếu không có thời gian thì có thể mua máy massage trị liệu về.

Ồ giờ tôi mới nhớ ra, đứa bạn thân của tôi cũng có máy đó luôn. Hay mình cứ sang nhà nó thử xem sao. Ngay hôm đó, tôi liên lạc với đứa bạn rồi vào thẳng cho nó để tìm hiểu về ghế massage. 

Tôi bắt đầu thử, thấy cả toàn thân được thư giãn kiểu gì ấy rất sướng. Nhất là hai bả vai của tôi, cột sống lưng bắt đầu giãn ra, máu lưu thông dần dần. Tôi massage trong khoảng 20 phút và sau đó hỏi mua máy ở đâu để dinh ngay em ấy về.

Đến bây giờ, tôi vẫn sử dụng hàng ngày. Tôi phải cảm ơn ghế massage rất nhiều vì nó không những giúp tôi giải tỏa stress, được thư giãn mỗi ngày mà không mất quá nhiều thời gian. Hơn nữa, tôi không còn thấy đau đầu hay bả vai, lưng nữa vì máu được lưu thông thường xuyên.

Tôi kết luận rằng: Ghế massage vật lý trị liệu chắc chắn có hiệu quả đối với tôi và bạn. Hãy đầu tư cho sức khỏe của mình, bạn sẽ không thấy hối hận đâu.

Ghế massage vật lý trị liệu có tác dụng ra sao?

Ngoài việc giúp tôi thư giãn, giảm stress mỗi ngày, ghế massage vật lý trị liệu còn có một số tác dụng nữa như:

  • Cải thiện cấu trúc xương: Khi sử dụng ghế massage trị liệu, tôi cảm thấy phần xương của mình được mềm mại hơn, thư giãn hơn và không bị co cứng như lúc trước. Hơn nữa, nó còn duy trì sự cân bằng máu tới mọi vùng của cơ thể nên tôi không còn thấy đau ở đâu nữa.
  • Ngủ ngon hơn: Điều này tôi cảm nhận rất rõ từ khi gắn bó với em ghế massage này. Trước đây hay bị stress nên tôi khá căng thẳng gây mất ngủ triền miên. Còn bây giờ thì ngược lại hoàn toàn, đặt lưng nằm khoảng 1-2 phút sau đã ngáy khò khò rồi đó.
  • Điều chỉnh huyết áp: Những ai có huyết áp không ổn định giống như tôi thì chiếc ghế massage sẽ giúp bạn thăng bằng lại huyết áp, nhịp tim đều hơn và có hiệu quả y như bạn chạy bộ hoặc luyện yoga ấy.

Mua máy massage vật lý trị liệu ở đâu?

Cái này thì con bạn thân của tôi tư vấn và gợi ý đến tập đoàn thể thao Elipsport. Vì nó cũng mua chính ghế massage ở đó. Tôi lên google search thì thấy choáng ngợp luôn. Vì có tận hơn 121 showroom từ Bắc đến Nam. 

Đứa bạn của tôi dẫn tôi đến đúng chỗ nó mua trước đấy, cách nhà tôi khoảng 5km. Đầu tiên ấn tượng bởi showroom to đúng, sạch sẽ, nhìn cái gì cũng bóng loáng. Tiếp đến là sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn cái tôi đang cần sử dụng.

Nói đến giá cả thì lại khỏi phải bàn. Tôi không nghĩ mua được chiếc máy đó với giá ưu đãi hơn ghế massage con bạn tôi mua. Vì hôm đó lại là ngày kỉ niệm gì đó của cửa hàng ấy.

Tôi nói thật, nếu bạn muốn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thì hãy đến Elipsport và dinh ngay em ghế massage trị liệu về để cùng thư giãn nhé.