địa chỉ mua ghế massage tại đường Phạm Công Trứ

489

Đau lưng chưa bao giờ trở thành điều tôi lo lắng đến vậy. Tôi năm nay chỉ mới tron 40. Là sếp của một doanh nghiệp vừa và một số công ty con. Tôi có một gia đình vợ con vui vẻ đầm ấm. Tôi có khả năng chăm lo cho gia đình đầy đủ cuộc sống tiện nghi.

địa chỉ mua ghế massage tại đường Phạm Công Trứ

Cung cấp cho cả nhà từ những tiện nghi bình thường đến máy chạy bộ, ghế massage,… tất cả tôi đều có thể lo được. Đáng lẽ câu chuyện sẽ phải là tôi sống vui vẻ hạnh phúc bên gia đình mình đến khi già. Nhưng đến một ngày, tai nạn bỗng dưng ập đến với tôi.

Như một ngày bình thường, tôi đến công ty của mình để đi làm. Tuy nhiên, ngày hôm đó là ngày mưa gió trắng trời. Tôi đang trên đường đi thì bắt gặp một chiếc xe chạy ngược chiều mình. Chiếc xe đó lao thẳng vào tôi, tôi vì né mà té nhào xuống. May mắn thay, tôi bị té vào lề đường. Chân tay tôi bị bầm tím, phần lưng đập xuống đất nên khá ê ẩm.

Mọi người đưa tôi vội vào bệnh viện. Bác sĩ khám cho tôi rồi cho tôi đơn thuốc cũng như cách chăm sóc. Bác sĩ khuyên là thời gian sau nên ngồi ghế massage để có thể xoa bóp lưng đỡ đau hơn. Còn lại chỉ cần uống thuốc là đã ổn rồi.

Nhà tôi ở đường Phạm Công Trứ. Một con đường quận 2 xa xôi nhưng vô cùng yên tĩnh. Kể từ khi bị tai nạn, tôi chuyển thành làm việc ở nhà. Sáng nằm tịnh dưỡng uống thuốc làm việc. Đêm thì vợ về massage cho lưng tôi. Nhưng đâu phải lúc nào vợ tôi cũng rảnh được đâu.

địa chỉ mua ghế massage tại đường Phạm Công Trứ

Tình cờ tôi lướt quảng cáo và thấy một cửa hàng bán ghế massage ở Phạm Công Trứ. Cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu cũng như mẫu mã. Giá cả nhiều lúc thật ra cũng không phải vấn đề với tôi. Tiền thì tôi có thể chi thoải mái vào những việc đáng như thế này. Tôi chỉ quan trọng chất lượng mà sản phẩm đó mang lại cho mình. Nhưng giá cả ở đây khiến tôi dường như không suy nghĩ gì nhiều hơn nữa. Nó rẻ hơn so với dự tính của tôi. 

Tôi gọi ngay hotline trên quảng cáo. Vài giây sau đã có người bắt máy. Cô nhân viên tư vấn cho tôi về các loại ghế massage khác nhau. Mặc dù tôi đã có sự lựa chọn cho riêng mình nhưng sự nhiệt tình cùng chất giọng truyền cảm của cô ấy đã khiến tôi lắng nghe thêm nữa.

Vài giờ sau khi tôi đặt hàng, ghế massage đã được vận chuyển đến. Các bạn kỹ thuật viên không ngại trưa nắng mà vận chuyển đến cũng như là lắp ráp ngay tại nhà cho tôi. Các bạn giúp tôi ngồi lên ghế và trải nghiệm cảm giác massage. Sau đó hướng dẫn tận tình các chế độ có trong máy. Quả thật đó là một sự kì diệu của công nghệ. 

Vợ tôi về thấy chiếc ghế massage bất ngờ vô cùng. Tôi giải thích với vợ và cũng muốn cô ấy thư giãn sau một ngày dài. Từ ngày có ghế massage, gia đình chúng tôi hằng tối quây quần bên nhau nhiều hơn, cùng kể nhau những chuyện vui sau một ngày và tận hưởng sự thư giãn trên chiếc ghế massage.

nguồn:https://suckhoelamdep.vn/