5+ Cách buộc tóc ngắn ngang vai đi dự tiệc bạn gái nên biết

1077

Tóc ngắn ngang vai đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chơi với tóc ngắn trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần một vài phút sử dụng dây chun đơn giản sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới. Dưới đây là tổng hợp một số cách buộc tóc ngang vai đi dự tiệc mà bạn có thể kết hợp!

Tóc thấp đơn giản 

5+ Cách buộc tóc ngắn ngang vai đi dự tiệc bạn gái nên biết

Tóc buộc thấp đẹp đơn giản cho bạn gái ngang vai là cách tốt nhất để đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi dự tiệc. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần túm hết tóc và dùng dây thun nhỏ buộc phía sau. Bạn có thể chơi với đầu để tạo xơ vải. Với kiểu tóc ngang vai này chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng và bắt mắt.

Kiểu tóc nửa

Half Front cũng là một trong những kiểu buộc tóc ngang vai dễ dàng được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay. có thể phá cách với kiểu tóc ấn tượng này. Chỉ cần bóp phần đỉnh tóc và cố định bằng chun. Nếu thích sự biến tấu nhỏ, bạn có thể buộc lại hoặc kết hợp thắt nơ rất ngọt ngào

Tóc ngắn đơn giản

Kiểu dáng đơn giản tiện lợi, kiểu tóc ngang vai đẹp đơn giản mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ cho bạn gái. Đây cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bữa tiệc.

Đầu tiên, hãy làm lỏng những lọn tóc nhỏ này trên trán bằng cách sử dụng những chiếc bánh này. Sau đó lấy hai lọn tóc hai bên luồn qua phần tóc đã buộc. Quấn đều cho đến khi thắt nút. Bạn có thể nới lỏng các phần tóc để tạo thành lọn tóc.

Tuy nhiên, nếu tóc quá ngắn thì sau khi đánh gió phải buộc lại búi tóc ban đầu.

Kiểu TURBAN

Vai ngắn cùng với khăn xếp là kiểu tóc đẹp được nhiều chị em lựa chọn và mặc đẹp. Nó rất phù hợp với một bộ trang phục hiện đại, hợp thời trang và giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi. Đầu tiên bạn cần làm một chiếc khăn xếp thật đẹp cho mình. Sau đó buộc phần tóc ôm sát vai bằng dây thun và nhẹ nhàng đặt khăn xếp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để bện, thắt nơ hoặc buộc bằng mũ lưỡi trai.

Kiểu tóc ngang vai quyến rũ

Tóc ngang vai có thể “đánh lừa” tuổi tác của bạn bằng cách buộc lệch sang một bên. Phong cách này rất trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Sau đó buộc nhẹ phần tóc bên kia bằng dây thun.

Nếu tóc bạn quá ngắn và phần tóc phía dưới bị buộc chặt, kẹp tăm có thể cố định tóc gọn gàng vào vị trí.

Kiểu vương miện đáng yêu

Lựa chọn phổ biến nhất của phụ nữ khi để tóc ngang vai là tết tóc. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng trở nên kiêu sa và đầy đặn hơn.

Với kiểu tóc này bạn chỉ cần tết một phần tóc một cách khéo léo rồi tết vòng sang bên còn lại để tạo vương miện. Phần tóc trên cổ được buộc gọn gàng. Kiểu tóc tết này phù hợp với những cô nàng có làn da trắng và khuôn mặt trái xoan

Kiểu búi tóc thùy mị

Nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp, chỉn chu và cuốn hút người đối diện thì hãy sở hữu ngay cho mình một kiểu tóc búi ngắn cá tính.

Buộc phần tóc trên trước, nhưng chỉ buộc sâu một chút. . Sau đó lấy hai lọn tóc ở hai bên gần mang tai, xoắn nhẹ rồi quấn thành búi tóc vừa buộc ở trên. Bạn có thể dùng ghim để giữ cố định 2 phần tóc.

Sau cùng, bạn chỉ cần chải tóc mái rồi thả lỏng là xong. Tuy nhiên, cách buộc tóc ngang vai đi tiệc này rất dễ giải quyết. Do đó, bạn cần gắn 2 lọn tóc thật cẩn thận.

Kiểu hình củ tỏi

Tóc củ tỏi cũng là một trong những kiểu tóc đáng yêu mà những cô nàng có bờ vai có thể làm được. Với kiểu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ sáng và cuốn hút hơn. Đầu tiên chải tóc và chia đôi theo tỷ lệ 30:70. Sử dụng ít tóc trên. Sau đó, cuộn tóc của bạn lên hoặc xuống theo ý muốn và giữ cố định bánh tỏi bằng dây thun. Cuối cùng, chải mặt dưới của tóc và bạn đã hoàn thành. Tóc ngắn củ tỏi nửa đầu đẹp đi dự tiệc!

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/