Bật mí serum sakura giá bao nhiêu?

1212

Bật mí serum sakura giá bao nhiêu?, hiện nay có nhiều chị em thích dùng hàng mỹ phẩm để làm đẹp chuộng hàng ngoại hơn hàng Việt Nam vì thế đôi khi các chị em cũng bị mua lầm và chuyện này xảy ra khá thường xuyên.

Vậy sản phẩm serum sakura giá thật sự là bao nhiêu? hãy xem qua bài này cùng Suckhoelamdep.vn để biết thông tin chính xác nhất.

1. Serum Sakura có tốt không?

Sakura trên thị trường hiện tại có 2 loại serum chính: đó là serum dưỡng trắng da có tác dụng chống lại tiến trình lão hóa đó là tinh chất nhau thai cừu Placenta COQ10 và serum dưỡng da có tác dụng chống lão hóa Age Defying DNA Repair Serum.

Với công thức đến từ Nhật Bản, sản xuất ngay tại nhà máy nỗi tiếng Nhật dưới sự chặt chẽ và giám sát của các chuyên gia Sakura, serum Sakura chính thức ra đời là một kết quả khá là hoàn chỉnh của quá trình nghiên cứu sau nhiều năm của các chuyên gia hàng đầu trong ngành gia liễu.

Thành phần chính mang lại có chiết xuất trong serum Sakura chủ yếu đến từ nguồn gốc thiên nhiên, giúp làn da các chị em nhanh chóng được cải thiện, nhất là tình trạng gây nên sạm da, đốm nâu, nếp nhăn… cho các chị em làn da khỏe mạnh và trở nên trắng mịn như mong muốn.

2. Serum sakura giá bao nhiêu?

Serum dưỡng trắng da Sakura Concentrated Brightening Serum 30ml

Giá sản phẩm: 828.750đ

Sakura Concentrated Brightening Serum với cấu trúc và hình dáng phân tử siêu nhỏ giúp da các chị em thẩm thấu nhanh chóng vào và có tác động sâu ngay bên trong da, giúp cho các thành phần có phần độc đáo sẽ phát huy tác dụng tối đa: nuôi dưỡng giúp da các chị em trở nên trắng sáng, giảm tình trạng ngăn ngừa và chống lại các hiện tượng cũng như tình trạng nám tiềm ẩn xuất phát từ bên trong, chống lại quá trình oxi hóa và bảo vệ làn da nhanh chóng khỏi tác động từ ánh sáng của tia mặt trời và các gốc tự do gây hại.

Hướng dẫn sử dụng

– Rửa sạch và tiến hành lau khô da mặt nhẹ nhàng

– Lấy lượng mà các chị em cảm thấy vừa đủ, tiến hành thoa đều khắp mặt và tiếp tụ massage nhẹ nhàng cho serum mau chóng thẩm thấu hoàn toàn. Các chị em nên lưu ý là dùng kết hợp sản phẩm dưỡng trắng sẽ đi kèm để có thể phát huy tối đa cũng như tác dụng giúp các chị em trắng da.

– Sử dụng ngay vào buổi sáng và tối, sau bước các chị em làm sạch da và trước bước dưỡng ẩm (hoặc dưỡng trắng da)