Địa chỉ làm răng implant tốt nhất hiện nay

1018

  không những cần có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn mà phải đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nha khoa I-dent tự hào đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chuẩn ấy để mang đến cho bạn nơi trồng răng implant uy tín, chất lượng. 

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Để trở thành địa chỉ cấy implant tốt nhất, Nha khoa Ident tập hợp rất nhiều y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấy ghép Implant trong và ngoài nước. Đặc biệt, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng – người sáng lập Nha khoa I-dent từng tu nghiệp tại Pháp và thực hiện thành công hàng ngàn ca trồng Implant khác nhau.

Ngoài ra, Nha khoa I-dent áp dụng kỹ thuật cấy ghép Implant chuyên sâu theo công nghệ Pháp, giúp khách hàng có được hàm răng chất lượng. Hơn thế nữa, là thành viên Hội cấy ghép Implant thế giới ICOI nên bác sĩ dễ dàng tiếp cận và cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn 

Với đặc điểm nổi trội về hệ thống X – Quang toàn hàm “SOREDEX CRANEX 3DX” đạt tiêu chuẩn “EUS” châu Âu, hệ thống máy chụp CT hiện đại hiện nay được trang bị nhằm đưa ra kết quả chụp phim “SMAR” và “SARA” đa chiều một cách chính xác nhất. Kết hợp cùng phần mềm cấy ghép Implant 3D, các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ bác sĩ làm việc hiệu quả, phần mềm chuyên dụng cấy ghép Implant 3 chiều S-Implant và kỹ thuật IV – Sendation/ Kỹ thuật tiền mê được áp dụng trong suốt quá trình điều trị. Cùng với quy trình vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, Nha khoa I-dent đã trở thành một trong số ít những đơn vị được sở Y tế HCM thẩm định, cấp phép cấy ghép răng Implant.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng 

Hiểu được tâm lý khách hàng lo lắng về chi phí, trung tâm liên kết với các ngân hàng nhằm hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó, để khách hàng không còn nghi ngại về răng sau khi trồng nên Nha khoa I-dent cam kết bảo hành răng Implant vĩnh viễn.

Ngoài những yếu tố cần phải có ở trung tâm nha khoa chất lượng thì thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng được I-dent rất quan tâm. Nha khoa Ident mong muốn rằng, khi đến với trung tâm, khách hàng không những có được hàm răng đẹp mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình, ân cần và chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

Tham khảo dịch vụ trồng implant sô 1 được khách hàng thật sự quan tâm và tín nhiệm trong việc trồng răng

Chính những yếu tố trên đã góp phần đưa Nha khoa I-dent trở thành một trong những địa chỉ cấy ghép implant tốt nhất hiện nay. Đến ngay Nha khoa I-dent để được sử dụng dịch vụ trồng răng Implant chất lượng!

nguồn: https://suckhoelamdep.vn/