Cách đi bộ giảm mỡ bụng hiệu quả nhất không phải ai cũng biết

870

Dạo gần đây công việc rất áp lực, bận rộn. Mình luôn trong tình trạng căng thẳng, stress. Mà mỗi lần stress, mình lại ăn rất nhiều. Đấy cũng là cách để mình quên đi mệt mỏi. Nghe thì rất buồn cười nhưng thực sự nó là thói quen rất xấu. Ăn uống thả ga nhưng mình lại rất ít khi vận động nên lớp mỡ bụng ngày càng dày lên. Và gần đây mình đã tìm ra cách đi bộ giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

1. Sao lại chọn cách đi bộ giảm mỡ bụng

Ngày trước mình bị tai nạn xe máy khá nặng. Mình đã bị gãy chân và còn bị tổn thương khá nhiều bộ phận trên cơ thể. Nên trước giờ mình không vận động nặng được. Mình không thể chạy nhảy tự do như các bạn trẻ khác. Mình phải từ bỏ bóng đá, đây là môn thể thao mình rất yêu thích.

Nghĩ thì càng buồn, mình còn rất trẻ nhưng sức khỏe thì không ổn lắm, những di chứng sau tai nạn đó chắc còn theo mình suốt đời. Vì thể trạng sức khỏe không cho phép nên mình đã thử cách đi bộ giảm mỡ bụng. Mình nghĩ đi bộ thì vận động nhẹ nhàng nên chắc phải mất thời gian dài mới giảm được mỡ bụng, nhưng kết quả khiến mình thật bất ngờ.

2. Mách bạn cách đi bộ giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Hằng ngày mình dành ra một tiếng để đi bộ, 30 phút buổi sáng và 30 phút buổi chiều. Mới đầu không quen nên về rất mỏi chân, có khi sáng dậy còn không bước nổi. Nói là dành 30 phút nhưng mình chia nhỏ thời gian tập ra, cứ đi 10 phút mình lại dừng lại nghỉ ngơi, tập thể dục tại chỗ. Mình thường chọn đi bộ ở những đoạn dốc để có thể đốt cháy được calo và mỡ thừa. Như chỗ nhà mình có rất nhiều đoạn đường dốc nên rất thuận lợi cho mình tập luyện chứ giờ nói ra thành phố tìm đường dốc mà vắng vẻ chắc hơi khó nhỉ. 

Ngoài ra đi bộ trên cầu thang cũng là một cách tập luyện lý tưởng nha. Cơ thể mình có thể đốt cháy khoảng 100 calo với cách đi bộ lên xuống cầu thang trong 10 phút. Người ta còn ví, việc đi bộ lên cầu thang như một bài tập HIIT, làm tăng nhịp tim và đạt được ngưỡng đốt mỡ cao nhất. Mà leo cầu thang thì bạn có thể thực hiện trong lúc đi làm hay về nhà, rất chủ động. 

Đấy mình chỉ thực hiện đi bộ đơn giản vậy thôi mà đã giảm được lượng mỡ bụng đáng kể. Trước đây, mỗi khi ngồi xuống là thấy rất mệt bụng, mỡ thừa cả ngấn nhưng giờ thấy thon gọn hơn, bụng săn chắc hơn. Mình đã diện lại được những chiếc váy ôm body cất tủ bấy lâu nay. Ngoài ra thấy sức khỏe cũng cải thiện đáng kể. Mình không còn thấy nhức mỏi khi trái gió trở trời nữa. Hôm qua còn ra sân đá bóng được 10 phút, mình rất vui vì sau ngần ấy năm vẫn quay lại được với đam mê của mình. Mình là con gái nhưng rất thích bóng banh, chắc do gen di truyền từ bố mình.

Hiện tại mình đã duy trì thói quen đi bộ được hơn 2 tháng. Ngoài việc áp dụng cách đi bộ giảm mỡ bụng thì mình vẫn phải thực hiện chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đủ 8h/ngày, từ bỏ những thói quen xấu như cày phim Hàn xuyên đêm hay uống trà sữa, ăn vặt linh tinh. Thì kết quả là cơ thể mình khá thon gọn, không chỉ mỡ bụng giảm mà đùi và mông cũng săn chắc hơn. Đúng là không ngờ học cách đi bộ giảm mỡ bụng trên mạng, mà hiệu quả tuyệt vời đến thế. 

Hy vọng với cách đi bộ giảm mỡ bụng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để giảm cân. À bật mí là mình thường xuyên tham khảo các máy tập chạy bộ, xe đạp tập để có thêm các bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của tập đoàn thể thao Elipsport. Mình để thông tin bên dưới cho các bạn cùng tham khảo nhé

nguồn:https://suckhoelamdep.vn/