Giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn

443

Vòng eo vượt quá khổ, mỡ bụng tích tụ đang trở thành một vấn đề ngày càng tăng của nhiều phụ nữ. Để cải thiện tình trạng mỡ bụng tích tụ, nhiều người đã tìm đến các cách giảm béo tự nhiên vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài.

Thời gian gần đây, các chị em áp dụng rộng rãi phương pháp giảm mỡ bụng bằng dầu dừa và cho kết quả không ngờ. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng giảm béo nhanh của dầu dừa nhé!

Vì sao lại bảo giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả

giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về việc dầu dừa được biết đến như một loại thực phẩm béo. Tại sao bạn có thể giảm béo hiệu quả? Trong khi nguyên tắc giảm mỡ thừa là hạn chế tích mỡ trong cơ thể.

Các chuyên gia đã giải đáp thắc mắc này như sau: Chất béo trong dầu dừa là chất béo bão hòa có nguồn gốc từ axit lauric – một loại axit có khả năng tiêu hủy mỡ, cân bằng lượng cholesterol trong máu và không có cholesterol xấu trong máu ảnh hưởng đến sức khỏe và tim mạch của bạn. Nhờ đó, việc giảm cân – ốm đi sẽ  hiệu quả hơn.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả

Để đạt được kết quả nhanh chóng, bạn cần có một công thức hợp lý và kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt đều đặn. 

Cách 1: Uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, trước bữa ăn khoảng 30-45 phút để giảm cảm giác thèm ăn và ăn ít bữa chính. Khi đã quen, bạn có thể thêm dần vào 4 muỗng canh. Một lựa chọn khác là bạn nên uống sau bữa ăn để cải thiện quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả để không chỉ bệnh tật cho cả cơ thể chứ không riêng gì dạ dày. 

Cách 2: Nếu uống trực tiếp dầu dừa đến ngán, bạn có thể đưa món salad dầu dừa vào chế độ ăn. Salad chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu và ít calo, giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày. Thêm dầu dừa sẽ giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Thực hiện phương pháp giảm cân này chỉ bằng cách trộn dầu dừa với salad và ăn mỗi ngày một lần. Có thể ăn kèm với bánh mì hoặc các loại thức ăn khác để thay đổi khẩu vị. Salad nên ưu tiên rau củ và hạn chế trái cây nhiều tinh bột như khoai lang, khoai tây, các loại hạt …

Cách 3: Massage bằng dầu dừa hiện đang là phương pháp phổ biến ở nhiều nước. Spa chuyên nghiệp.

Bạn chắc chắn có thể thực hiện tại nhà theo hướng dẫn sau:

Vệ sinh vùng bụng sạch sẽ và lau khô trước khi massage.

Nhỏ 3-4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và xoa lên bụng.

Đầu tiên bạn hãy kích thích huyệt bằng cách dùng hai ngón tay ấn vào bên cực. Tiếp theo, bạn lấy cây sào ở giữa rồi xoa lên tay để chia theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Nằm ngửa với một miếng bọt biển cầm tay và ấn lưng với lực vừa phải để tránh hình thành các vết thâm trên da. Để dừng xoa bóp, nhấn vào phần giữa xương chậu và rốn.

Chú ý khi giảm mỡ bụng bằng dầu dừa

Tuy rất tốt cho sức khỏe và giảm cân nhưng nếu da bạn quá nhạy cảm có thể bị mẩn ngứa. Đừng lo lắng, hãy chuyển sang các phương pháp khác để giảm mỡ.

Lượng dầu dừa thích hợp để tiêu thụ vào cơ thể khoảng 30-50 ml mỗi ngày. Nếu chế độ ăn uống của bạn có nhiều loại dầu khác, hãy giảm lượng dầu dừa.

Ngoài ra để giảm cân cũng như giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả thì bạn nên kết hợp với tập luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ thể săn chắc khỏe khoắn. 

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/