Tập khách hàng tiếng anh là gì?

2459

Tập khách hàng tiếng anh là gì? tập khách hàng là gì? Làm thế nào để có thể xây dựng tập khách hàng. Tất cả lời giải đáp sẽ có ở bài viết sau nhé!

Tập khách hàng tiếng anh là gì?

Tập khách hàng tiếng anh là Customer Data tập khách hàng là cách nói tắt của tập dữ liệu khách hàng

tập khách hàng tiếng anh là gì

Làm thế nào để có tập khách hàng trung thành

Bắt đầu với những điều cơ bản  

Bạn có thể liệt kê một loạt các ý tưởng tốt nhất để kết nối khách hàng với thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua những điều cơ bản, nó sẽ không hoạt động. Sản phẩm và dịch vụ chất lượng là một trong những sáng kiến ​​an toàn nhất. Nếu sản phẩm của bạn không có chất lượng, ngay cả khi bạn có đội ngũ tiếp thị giỏi nhất thế giới, bạn cũng không thể giữ chân khách hàng về lâu dài. Và chỉ có một cách duy nhất là mang đến cho họ những sản phẩm chất lượng nhất.

Quan trọng không kém: dịch vụ khách hàng xuất sắc. Các doanh nhân có xu hướng quên rằng dịch vụ khách hàng là bộ mặt của doanh nghiệp. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu ý nghĩa và thấy nó hữu ích!

Khi bạn đã chắc chắn rằng doanh nghiệp của mình cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đã đến lúc. Tốt nhất bạn nên tìm con đường riêng thu hút sự chú ý của khách hàng. Sao chép ý tưởng chiến thắng của người khác có thể tạo ra kết quả, nhưng trong hầu hết các trường hợp, giải pháp khả thi của người khác có thể không phải lúc nào cũng hoàn hảo cho bạn.

Bạn nên bắt đầu với một cái gì đó mới phản ánh sự quan tâm của khán giả của công ty bạn hoặc thể hiện cá tính của họ. Sau đó, thu hút sự chú ý của khách hàng bằng chương trình cảm ơn tuyệt vời hoặc người đại diện chia sẻ những giá trị mà họ tin tưởng.

Chiến thuật số 1: Tri ân khách hàng

Không có cách nào tốt hơn để chứng minh rằng bạn quan tâm đến khách hàng của mình hơn là thực hiện một chương trình cảm ơn tuyệt vời. Điều này cho thấy rằng bạn coi trọng khách hàng hiện tại của mình đồng thời thu hút sự chú ý của những người mới dùng thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người có thể không thích trang người hâm mộ của bạn hoặc không biết thương hiệu là gì, nhưng nếu bạn dành cho họ một chương trình cảm ơn lớn, họ sẽ tạo ra tác động!

Chiến thuật 2: Chia sẻ giá trị của bạn 

Một tỷ lệ lớn khách hàng chọn sản phẩm hoặc dịch vụ khác với hầu hết. Bạn hiểu rõ hơn về cả sản phẩm và đơn vị bán hàng. Ngoài ra, họ không có khả năng thu hút các khẩu hiệu hấp dẫn, các chiến dịch quảng cáo sáng tạo hoặc các lợi ích kinh doanh đầy hứa hẹn. Thay vào đó, họ trung thành với một thương hiệu mà họ có cùng giá trị. nhận ra anh ta và chung thủy với anh ta.

Tại sao lòng trung thành của khách hàng lại rất quan trọng đối với sự thành công của công ty? 

Điều này là do chi phí duy trì một khách hàng cũ thấp hơn bảy lần so với chi phí thu hút một khách hàng mới. Đồng thời, việc bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại luôn dễ dàng hơn! Xác suất điều này sẽ được thực hiện cho một khách hàng mới là 5-20% so với 60-70% cho một khách hàng hiện tại.

Cuối cùng, những khách hàng trung thành nhất trở thành người ủng hộ, họ giúp xây dựng thương hiệu và cộng đồng trung thành. Đây thực sự là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào!

Thật không may, điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn chưa lựa chọn được cách hiệu quả để giữ chân khách hàng và kết quả. Khách hàng của bạn thường chọn chuyển đến một đơn vị khác.

Như Emily Collins, một nhà phân tích tại Forrester Research, nói, “Khách hàng của bạn có ít lý do để trung thành hơn bao giờ hết và ít trung thành hơn bao giờ hết. Điều này là do ngày nay họ nhận thức được tầm quan trọng của mình và muốn quản lý sự tương tác của họ với thương hiệu.”

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn giữ khách hàng của mình, hãy thực sự khác biệt và cho họ thấy ít nhất một lý do chính đáng để ở lại với bạn bằng cách chia sẻ những sản phẩm tuyệt vời, sản phẩm tuyệt vời, dịch vụ khách hàng đặc biệt và giá cả phải chăng.

Sau đó, bạn có thể tương tác với những khách hàng quan tâm đến mối quan hệ với thương hiệu hoặc ủng hộ các giá trị của bạn. Hãy dành cho họ những lời cảm ơn mà họ xứng đáng nhận được, hoặc giúp họ thể hiện cá tính của mình. Cả hai phương pháp đều tốt nhưng nếu biết kết hợp với nhau, bạn sẽ thu được thành công ngoài mong đợi.

Nguồn: https://suckhoelamdep.vn/