Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn

316

Phải nói rằng chị em phụ nữ chúng mình có quá nhiều thứ để lo lắng, nào là da mặt phải mịn màng sạch mụn, nào là cơ thể ba vòng phải cân đối, nào là vòng bụng không ngấn mỡ thừa… thế nhưng không phải ai cũng được như ý muốn. Trên hành trình tìm kiếm một chiếc vòng 3 hoàn hảo, mình đã trải qua nhiều bài tập vất vả và nhận thấy rằng, các bạn mới bắt đầu tập có khá nhiều nỗi phân vân, một trong số đó chính là Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn?

Khi mới bắt đầu dấn thân vào con đường tập cải thiện kích thước vòng 3, mình được huấn luyện viên ở phòng tập GYM hướng dẫn tập Squat trước, sau đó rồi mới chuyển sang tập Lunge. Mình cũng khá băn khoăn không biết Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn? Và đã đem đi hỏi huấn luyện viên. Đây là câu trả lời mình nhận được từ anh ấy!

Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn?

Cơ vòng ba của mỗi người được cấu tạo từ 3 nhóm cơ chính khác nhau chứ không phải chỉ có 1 nhóm như trước đây mình lầm tưởng. Sự khác biệt của 2 bài tập Lunge và Squat chính là sự tác động vào các nhóm cơ chính khác nhau. Vậy Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn? Câu trả lời chính là phụ thuộc vào nhóm cơ mông mà bạn muốn cải thiện.

Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn? Bài tập Squat sẽ giúp tác động vào cơ hông, mông và đùi. Khi tập tốt nhm1 cơ này, bạn sẽ nâng, nhấc vật nặng tốt hơn, trong khi bài tập Lunge còn có khả năng cao hơn là nâng cao khả năng chạy, đi bộ.

Có thể nói rằng, bài tập Lunge sẽ tác động vào cơ hông nhiều hơn các bài tập Squat, vì bài tập Squat thì tác động vào cơ chính của mông nhiều hơn. Tuy nhiên, huấn luyện viên khuyên mình nên tập cả 2 bài tập để có được vòng hông săn chắc và vòng 3 căng tròn, có như vậy thì cơ thể sẽ trông cân đối hơn, mình lên đồ cũng đẹp hơn nữa.

Chúng ta cần lưu ý gì khi tập luyện tăng kích thước vòng 3?

Sau khi đã biết Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn? Rồi thì bạn cần tập luyện đúng động tác. Mình có khoảng 1 tháng tự tập tại nhà nhưng tư thế không đúng dẫn đến chẳng có tí hiệu quả gì cả, cuối cùng đành phải thuê một người huấn luyện riêng để được hướng dẫn chính xác hơn. Quả thật tiền nào của nấy, chỉ sau 1 tháng mà đùi mình phát triển săn chắc hơn, mông cũng tăng lên được 1cm, mừng hết sức.

Những phương pháp cải thiện kích thước vòng 3 tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập mỗi ngày thì mới đạt được kết quả như mong muốn. Để có động lực tập luyện, mình đã chọn tập gần công ty để tan làm đi tập cùng đồng nghiệp. Bên cạnh đó, mình đã thay đổi khẩu phần ăn uống khoa học hơn, bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cơ, giữ nạc và giảm mỡ thừa. Mỗi ngày đi ngủ trước 11 giờ, dù công việc có bận rộn cỡ nào mình cũng cố gắng sắp xếp để sáng hôm sau thức sớm làm, tránh thức khuya và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đạt hiệu quả cao cho việc tập luyện.

Vậy là bạn đã biết Lunge và Squat: bài tập nào giúp tăng vòng 3 hiệu quả cho nữ hơn? Hãy bắt tay vào luyện tập ngay bây giờ để có một cơ thể đầy đặn, một vòng 3 căng tròn, quyến rũ bạn nhé!

nguồn:https://suckhoelamdep.vn/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail



error: Bạn không thể ăn cắp nội dung từ Suckhoelamdep.vn